Thứ Năm, 1 tháng 10, 2009

VNPT nên xem lại cách làm việc của nhân viên.


VNPT nên xem lại cách làm việc của nhân viên.

Không biết ở chổ khác thế nào nhưng ở khu vực tôi ở (Xã Hiệp Phước – Huyện Nhơn Trạch – Tỉnh Đồng Nai.)
, tôi đả đăng ký đường ADSL đến hơn 3 tháng nhưng vẫn không được lắp đặt. Vì thấy MegaVnn khuyến mãi lắp đặt ADSL, nên tôi đã đăng ký, nhưng rồi hết đợt khuyến mãi đó, đến lượt khuyến mãi khác, thời gian trôi qua, giờ thì 3 tháng rồi. Khu vực này do Bưu Điện Phước Thiền quản lý.

Quanh chỗ tôi ở cũng có rất nhiều người bực mình giống tôi, nhưng họ nói muốn gắng ADSL thì phải chìu tụi nó thôi, có nói gì, khuyếu nại gì cũng vô ít. Rất nhiều người cũng đã đăng ký giống tôi, cũng 2, 3 tháng rồi mà không thấy đâu. Nhưng nếu ai cũng bị như vậy thì tôi không nói, đằng này có người đăng ký chỉ 3 ngày là nhân viên xuống lắp đặt ngay, có người thì 1 tuần, thậm chí tôi còn được biết buổi sáng đăng ký, buổi chiều có nhân viên xuống kéo dây. Hồ sơ đăng ký thì giống nhau, vậy tại sao, có người nhanh người chậm như thế, đối vời tôi không lắp đặt thì thôi tôi cũng chẳng cần, nhưng nghĩ thì tức nên tôi mới viết bài viết này.

Tôi xin kể lại câu chuyện mà tôi đã nghe trong quán café ở một bàn bên cạnh, 1 nhóm 4 chàng trai trẻ ngồi nói chuyện với nhau, nội dung như sau:

A nói: Mẹ, tao đăng ký ADSL 2 tháng rồi mà không thấy gắng. Chắc mấy thằng ngoài bưu điện Phước Thiền đợi tao chửi mới gắng quá.
B nói: Trời, mầy chửi nó không gắng luôn, mầy làm gì được nó, tao nè, đăng ký 3 ngày nó xuống gắng liền.
A nói: Sao mà nhanh quá dậy, lúc này khuyến mãi gắng không tốn tiền gì hết phải không.
B nói: nhà tao ở xa đường mà, nên phải mất thêm 250 ngìn tiền dây cáp, rồi tao cũng cho tụi nó thêm 200 ngìn tiền nước nôi, để mai mốt có hư gì tụi nó cũng sữa chữa cho mình nhanh.
A nói: Vậy là hết 450 ngìn. Tao để tiền đó ra tiệm NET chơi hay hơn.
B nói: Uh, vậy thì ra tiệm net mà chơi.

Tôi củng được biết ở xã Long Thọ cũng có nhiều người bức xúc lắm, khu vực này cũng do Bưu Điện Phước Thiền quản lý, nhân viên quản lý khu vực này là anh Diệp. Nghe nhiều người chửi nên biết tên Diệp đó mà.

Trong khi đó, ờ khu vực kế bên, xã Phước An, các nhân viên VNPT đế tận nhà giới thiệu cho người dân biết về ADSL, bạn tôi sống ở đó và anh ấy Đã lắp đặt ADSL mà không hề tốn 1 xu nào hết, chỉ trong vòng 3 tuần nhân viên VNPT đã lắp đặt cho anh ta.


Có người cũng bảo với tôi, gửi thư góp ý rồi nhưng cũng chẳng thấy tâm hơi gì, thôi thì biết vậy, nên tôi không gửi thư góp ý làm gì, viết bài viết này đăng lên mạng thôi, ai cũng gặp trường hợp giống như chổ của tôi xin hãy lên tiếng nói giống như tôi, hãy phát tán bài viết này cho mọi người. Chúng ta hãy vì 1 cuộc sống văn minh trong sáng.


9 nhận xét:

  1. Nặc danh01:43

    y tng ch

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh01:43

    mấy thằng chó đẻ

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh02:13

    VNPT làm ăn chộp giựt lắm, dịch vụ cực kém,
    bỏ qua cho nhanh

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh04:41

    nhưng khổ noi chổ tui cũng chỉ có mỗi VNPT, tụi nó lám ăn mất dạy lắm.

    Trả lờiXóa
  5. Cách tra lời khách hàng của nhân viên ở hà nội cũng cực kỳ kém văn hóa, một vnpt có thương hiệu mà lại có những nhân viên thế thật là buồn, ngày 17/11/2009 Tôi gọi đến để hỗ trợ mà họ như chửi khách hàng, theo tôi những con người đó không đủ tư cách làm hỗ trợ khách hàng vì văn hóa qua kém

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh03:15

    ừ công nhận là vnpt làm ăn kì cục thiệt, có nơi đăng kí nó lắp cho nhanh lắm mà cũng có lúc đợi hoài không thấy, chỗ tui ngay phước thiền đăng kí 5 tuần mới lắp

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh08:49

    5 tuan la nhanh ak, tuj 5thang nak, deo them sai lun, ra tiem choi cho ruj

    Trả lờiXóa
  8. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  9. Nặc danh20:15

    Tức thì cũng phải nói một câu: mình muốn mắc số mới, gọi số 700 để nó đến nhà mình lắp thì nó tuyên bố một câu "xanh rờn": anh cứ đăng ký nhưng không biết ngày nào lắp đâu anh.
    Đù mạ => nhân viên VNPT đang ăn lương VNPT nhưng làm việc cho Viettel vì mình quay luôn sang Viettel cho nhẹ nợ. Viettel mất đúng 01 ngày họ sang lắp đặt và ký hợp đồng tại nhà. Hic hic, đáng nhục mạ cho cái VNPT

    Trả lờiXóa