Thứ Năm, 1 tháng 10, 2009

Sự thật về "Nực cười - Trường THPT Phước Thiền"


Sự thật về " Nực cười - Trường THPT Phước Thiền ".

Trong thời gian qua với bài đăng Nực cười - Trường THPT Phước Thiền của bạn Phi Long đã gây khá nhiều xôn xao cho dư luận.

Tôi đả từng là 1 giáo viên dạy hợp đồng ở trường này từ năm 2004 đến 2006, và đương nhiên là ở đây tôi cũng biết thầy Minh rùi, bạn Long có nói thầy MInh hiện đang là Hiệu Phó ( bạn ấy nói là nghe 2 đứa học sinh bàn bên nói vậy chứ ko bít có đúng ko nữa.), thú thật là tôi cũng ko bít vì tôi cũng đâu còn làm ở đây nữa mà bít được. Nhưng nếu đúng là thầy MInh lên làm Hiệu Phó thì quả thật là Ko hay chút nào..............


Khi tôi làm ở đây tôi cũng đã tiếp xúc với thầy Minh rất nhiều, thật sự đã có chuyên thầy ấy từng nhiều lần đuổi 1 học sinh khi học sinh này đền lớp để học mặc dù chưa có quyết định nào của nhà trường. Thú thật nếu 1 người có cách suy nghĩ như thầy ấy thì có lẽ ko nên làm giáo viên, thầy ấy từng nói với tôi rằng " cha mẹ của mấy đứa học sinh toàn là người thất học thôi, nên họ chẳng biết gì, mình cứ nói là họ nghe thôi, đứa nào ko lo học mình cứ mời phụ huynh nó lên rồi nói sao cho họ tin rằng mình đang làm đúng và tốt cho con họ. ". Nếu nói cho các phụ huynh hiểu rằng những người thầy, người cô làm mọi thứ để tốt cho học sinh thì đây chính là phương châm của nhà giáo chúng ta, còn nói họ là những người thất học ko biết gì thì quả là...........thiều đạo đức nghề nghiệp.

Và tôi cũng rất bức xúc với nhiều lần thấy thầy Minh hay những giáo viên khác khi tiếp Phụ huynh học sinh ở văn phòng, họ nói rất rõ về học sinh đó nhưng theo tôi biết thì làm sao mà biết được như vậy. Tôi đã từng tình cờ nghe được 3 học sinh nói vời nhau khi tôi còn dạy ở đó : " ông Linh ổng kêu 3 thằng mình ở lại để nói về vấn đền học hành của 3 tụi mình, ỗng nói riêng từng đứa nào là hồi học kỳ 1 em học tốt lắm mà sao giờ xa sút vậy, nào là sao em lúc này đi học sao nghỉ nhiều quá nha tui thấy em lặp nhóm đi chơi hoài, nào là sao lức này em nói chuyện nhiều trong lớp....................... nhưng chả nói theo kiểu nghề nghiệp thôi chứ tên 3 đứa mình chả nói sai bét, có trúng tên thằng nào đâu, tên của tụi mình còn ko nói chính xác thì làm sao biết được tụi mình học hành ra sao, cứ đứng nghe cho xong rùi về thôi, đúng là nói ......"

Tôi cũng bít bạn Phi Long, tôi có dạy bạn ấy 1 năm, bạn ấy học khá tốt nhưng tui cũng đã nhận ra rằng bạn ấy ko mặn mà khi học ở đây nên bạn ấy cũng ko nổ lực hết mình, có lẽ bạn ấy có thành kiến với trường, bạn ấy phản ánh rất đúng nhiều điều vì hiện nay tôi hay nghe những học sinh đang học sinh đang học ợ trường này nói với nhau rằng: ngày mai mà mầy ko đi cắm trại là bà chủ nhiệm bả hạ hạnh kiểm mầy đó, nào là mầy mà nghỉ học hay đi trể nữa là sẽ bị hạnh hạnh kiểm đó, mầy mà tiếp tục ko thuộc bài nữa làm ảnh hưởng tưới thi đua của lớp là ổng hạ hạnh kiểm mầy đó...........Theo tui thì bắt cứ việc gì cũng phải làm đúng lý lẽ, quy định của nhà nước, cũng giống như khi mấy anh cảnh sát giao thông thỏi phạt ai đó thì trước khi làm việc với người vi phạm họ điều phải chào người vi phạm chứ ko thể nào theo cái kêu ta đây là người có quyền được ( Hjhj, hiện nay cũng có nhiều vụ ăn hối lộ của CSGT.).

Theo tin tôi mới nhận được 1 số đồng nghiệp đang dạy trong trường Phước Thiền thì trường đã tìm được cách để gỡ bỏ bài của bạn Phi Long, nhưng ko có lửa thì làm sao có khói bài đăng này vẫn đang được những người vì lý lẽ cuộc sống đăng trên trang của mình dù cho trang gốc có bị ngưng hoạt động rồi, và khi tình cờ tìm kiếm trên google tôi đã biết được gaimat.blogspot.com, tôi cũng đã xin làm thành viên của trang để có thể nói lên những gì chướng tai gai mắt.

Nguồn: gaimat.tk

2 nhận xét:

  1. Nặc danh01:28

    em nao muob du anh du cho anh nung wa

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh01:29

    neu muon thi ghj njck chat len

    Trả lờiXóa