Thứ Năm, 1 tháng 10, 2009

Đề nghị cách chức Hiệu trưởng Trường Tiểu học Tân An


Ngày 30.9, Chủ tịch UBND TP.Tân An, Long An - ông Đoàn Công Tol - cho biết, UBND TP đang xác minh lại các vấn đề có liên quan đến Hiệu trưởng Trường Tiểu học Tân An - ông Nguyễn Trí Hải - trước khi có quyết định chính thức.

>> ( Đảng ủy phường 2 - TP.Tân An vừa triển khai quyết định kỷ luật cách chức Bí thư chi bộ đối với ông Nguyễn Trí Hải - bí thư chi bộ kiêm Hiệu trưởng Trường Tiểu học Tân An. Phòng Giáo dục-Đào tạo TP.Tân An cũng đang xem xét hình thức kỷ luật về mặt chính quyền đối với ông Hải.

Như Lao Động đã thông tin, nhiều vụ việc không hay đã liên tục xảy ra tại Trường Tiểu học Tân An, như: Ngồi nhầm lớp, cha mẹ học sinh khiếu nại chuyện bữa ăn lớp bán trú... )


>> ( Bắt đầu từ ngày 8.7, đoàn kiểm tra của Thị ủy thị xã Tân An (Long An) đến kiểm tra những sai phạm của Chi ủy và Ban giám hiệu Trường Tiểu học Tân An.

Thời gian qua, nhiều đơn thư khiếu nại, tố cáo của cán bộ, giáo viên nhà trường đã được gửi đến các cấp bộ Đảng, chính quyền tỉnh Long An tố cáo những biểu hiện không minh bạch trong quản lý tài chính, điều hành công việc ở đây... Đây cũng là trường có nhiều trường hợp học sinh "ngồi nhầm lớp" mà Báo Lao Động đã từng thông tin. )


Trước đó, Phòng Giáo dục - Đào tạo TP đã đề nghị UBND TP ra quyết định cách chức và điều chuyển công tác đối với ông Hải.

Như Lao Động đã có bài viết, Đoàn kiểm tra của Thị uỷ thị xã Tân An (nay là TP.Tân An) đã phát hiện nhiều sai phạm ở Trường Tiểu học Tân An, mà người chịu trách nhiệm chính là hiệu trưởng nhà trường.

Kỳ Quan ( laodong.com.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét